Euplaza hợp tác với Công ty Cổ phần Nội thất Maxdecor

Euplaza đã hợp tác với Công ty Cổ phần Nội thất Maxdecor nhằm cung cấp giải pháp trọn gói thiết kế - thi công – và các thiết bị cao cấp đồng bộ.  

 

Maxdecor là  là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp:

 

- Thiết kế và thi công nội thất biệt thự, liền kề, căn hộ;

- Thiết kế và thi công nội thất văn phòng, khách sạn, nhà hàng;

- Thi công hoàn thiện cơ bản các công trình.

 

Maxdecor có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội thất cho những công trình cao cấp, hiện đại.

 

Do vậy, Euplaza đã hợp tác cùng Maxdecor để hoàn chỉnh chu trình cung cấp giải pháp tổng thể cho không gian nhà ở của khách hàng ở thị trường Việt Nam.

 

Dự án đầu tiên của hai bên là căn hộ mẫu chung cư Dream Center Home, 282 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội. Trong đó Maxdecor là đơn vị thiết kế, thi công và Euplaza là đơn vị cung cấp thiết bị bếp đồng bộ thương hiệu Gorenje.

 

Diện tích căn hộ mẫu 95m2 với 3 phòng ngủ. Các khách hàng đến thăm căn hộ mẫu đều rất thích thú và đánh giá cao về không gian nội thất.

 

>> Căn hộ mẫu Dream Center Home - 282 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội.

 

 

Việc hợp tác giữa hai bên sẽ nâng cao dịch vụ và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng. Chúng tôi cũng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.

 

----------------------

Maxdecor thuộc Công ty CP Max Việt Nam –  một trong những đơn vị tiên phong về phân phối bất động sản chuyên nghiệp với mô hình sàn giao dịch bất động sản Maxland.

 

Euplaza - Nhà phân phối chính thức của Gorenje – hãng thiết bị gia dụng thời trang cao cấp Châu Âu.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0911.450.164

Địa chỉ: 164 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội