Đại diện cấp cao Gorenje sang thăm và làm việc tại Hà Nội

Ngày 30 - 31 /10/2017, Đại diện cấp cao của Gorenje đã có chuyến thăm và làm việc cùng ban lãnh đạo, Đại diện tiếp thị & Phân phối tại Việt nam - Công ty TNHH TM & DV THANH LONG. Buổi làm việc tại Văn phòng & Showroom Gorenje Việt Nam  , 164 Nguyễn lương Băng. tập trung bàn và thống nhất các vấn đề chủ chốt.
Ngày 30 - 31 /10/2017 
 
Đại diện cấp cao của Gorenje đã có chuyến thăm và làm việc cùng ban lãnh đạo, Đại diện tiếp thị & Phân phối tại Việt nam - Công ty TNHH TM & DV THANH LONG.
 
Buổi làm việc tại Văn phòng & Showroom Gorenje Việt Nam, 164 Nguyễn lương Băng. tập trung bàn và thống nhất các vấn đề chủ chốt
* Chiến lược kinh doanh Gorenje tại Việt nam đến năm  2020 
* Kế hoạch KD & kế hoạch Marketing 2018 tại Việt nam
* Định hướng sản xuất sản phẩm tại các nhà máy của Gorenje tại Châu Âu. Phát triển sản phẩm gia dụng/ Nhà bếp thời trang của Gorenje gắn liền với tên tuổi các nhà thiế kế hàng đầu thế giới.
* Chính sách bán hàng và dịch vụ hậu maĩ tốt nhất đối với người tiêu dùng

 

 
 
Trong buổi làm việc Mr.Arnaud - CEO Giám đốc điều hành Gorenje bày tỏ lòng biết ơn tới giới KTS và Công ty thiết kế nội thất tại Việt nam đã ủng hộ nhiệt tình và  đánh giá cao sản phẩm thời trang của Gorenje, cũng như chủ đầu tư công trình, dự án đã tin tưởng hợp tác cùng Gorenje. 
 
Ông tin tưởng rằng với chính sách hỗ trợ mạnh mẽ và trực tiếp từ chính Hãng, Gorenje sẽ giành quyền cung cấp cho nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Việt nam trong những năm tới.
                    
Cùng ngày đoàn có chuyến thăm quan Căn hộ mẫu với bộ sưu tập thiết bị thời trang Gorenje by Ora-Ito tại Siêu thị Nội thất Quang Chức - Hải Dương 
 
 

 

 

Mr.Adrien : Giám đốc kinh doanh khu vực và Mr.Arnaud - CEO, Giám đốc điều hành Gorenje Châu Á bên cạnh ông Quang Chức, chủ doanh nghiệp Nội thất Quang Chức
 

Mr.Arnaud - Giám đốc điều hành Gorenje Châu Á - đánh giá rất cao về không gian cũng như thiết kế trong Căn hộ mẫu. Toàn bộ nội thất bên trong đều sử dụng những thương hiệu cao cấp, chất lượng nhất. Giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được giá trị thực sự trong từng chi tiết.