Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto

BLACK and WHITE - Đơn giản và tinh tế

Gorenje Ora-Ïto Black

Đơn giản và tinh tế

Loại bỏ hết những thứ dư thừa không cần thiết, chỉ giữ lại những đường nét cân đối, gọn gàng.

Thiết kế đơn giản luôn ở quanh ta, trong hôm nay và cả mai sau. Trong tương lai, khi trí tưởng tượng trở thành hiện thực, các thiết kế sẽ trở nên chân thực với những đường nét mộc mạc và cân đối.  Chúng tôi không ngại tạo ra các xu hướng mới trong tương lai. Sự kết hợp giữa các yếu tố bảo vệ môi trường và thuyết vị lai - hướng đến những gì văn minh và hiện đại. Với những thiết kế toát lên sự thanh lịch, những đường nét tinh tế và sự giản dị. Bộ sưu tập các thiết bị thương hiệu mới đã sinh ra. Với những sản phẩm như lò nướng, bếp, hút mùi, tủ lạnh và các tấm trang trí cho lò vi sóng, máy rửa bát, mang đậm phong cách thời trang hiện đại. Với tông màu đen và bạc. Không tô vẽ thêm, chỉ những gì quan trọng. Không hơn!

 

 

 

 

Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto - Không gian kinh điển trong tương lai

Ngày nay, Gorenje, một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu đang kết hợp công nghệ tiên tiến với sự độc quyền, thiết kế độc đáo và chất lượng cao. Với các sản phẩm sáng tạo, có công nghệ hoàn hảo, thời trang và thân thiện với môi trường, mục tiêu của Gorenje là trở thành nhà sản xuất các thiết bị mang phong cách thời trang và tiên tiến nhất trên thế giới. 

Để các thiết bị được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo có thể dễ dàng hơn khi tiếp cận với thị trường rộng lớn hơn, Gorenje đã nhờ đến sợ giúp đỡ của nhà thiết kế trẻ người Pháp Ora-Ïto. 

Kết quả của sự hợp tác đó, Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto - Không gian kinh điển trong tương lai.

 

 

 

 

 

 

Ora-Ïto: "Nhà thiết kế lập dị"

Đằng sau thương hiệu Ora-Ïto là một nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo người Pháp.Với những ý tưởng đầy táo bạo và lôi cuốn của mình, anh nhanh chóng nhận được sự tán thưởng cao của giới thiết kế. Khi bắt đầu sự nghiệp, Ora-Ïto đã đưa ra các thiết kế và ý tưởng cho những sản phẩm ảo, lấy thương hiệu của các hãng nổi tiếng trên website của mình. Mọi người bắt đầu đặt hàng các sản phẩm ảo mà không hề tồn tại. Những công ty lớn như Louis Vuitton, Nike, Gucci, Swatch, Apple và Levi’s, đã có thể kiện Ora-Ïto nhưng họ rất ấn tượng với các thiết kế của anh và thay vào đó họ đã mời Ora-Ïto về làm việc cho mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Gorenje Ora-Ïto White

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto: Cảm hứng của ánh sáng

Simplexity - Sự kết hợp của 2 mặt đối lập - Đơn giản và tinh tế. Loại bỏ hết những thứ dư thừa không cần thiết, chỉ giữ lại những đường nét cân đối, gọn gàng. Thiết kế đơn giản luôn ở quanh ta, trong hôm nay và cả mai sau. Trong tương lai, khi trí tưởng tượng trở thành hiện thực, các thiết kế sẽ trở nên chân thực với những đường nét mộc mạc và cân đối. Trắng. Hay như các nhà thiết kế thường dùng để chỉ nó trong ngôn ngữ của của mình: Le blanc! Màu trắng nắm giữ toàn bộ ánh sáng của thế giới. Sự tinh khiết và giản dị của nó biểu lộ qua từng chi tiết. Khi kết hợp với màu trắng, các thiết kế sẽ có thêm những ý nghĩa đặc biệt. Ánh sáng là sự kết hợp hoàn mĩ của mọi mầu sắc. Do đó các thiết bị đặc biệt trong bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto đều được phủ trắng. Không có gì là dư thừa, tất cả đều có mục đích của nó, ánh sáng ve vãn và nuông chiều xúc giác, điều đó thực sự tạo ra hiệu quả. Sắc trắng của căn bếp mang đến vô vàn sự lựa chọn để kết hợp. Những ai nghĩ đến màu sắc sẽ chọn nền trắng. Chỉ có cách bài trí ấy mới mang đến vô vàn sự nếm trải, hương vị, cảm tình, tính chân thực và khả năng sáng tạo. Trong căn bếp đó, mọi màu sắc trong mơ đều có thể xuất hiện. Với sức mạnh diệu kỳ của ánh sáng! Nghĩ đến màu sắc. Hãy chọn trắng.

 

Nghĩ đến màu sắc. Hãy chọn trắng.

Hiện nay, Gorenje, một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu Châu Âu, đang kết hợp công nghệ tiên tiến một cách chọn lọc với những thiết kế độc đáo và vật liệu chất lượng cao. Tập trung vào những sản phẩm sáng tạo, có công nghệ hoàn hảo, phong cách thời trang và thân thiện với môi trường, Gorenje đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng mang phong cách thời trang và tiên tiến nhất trên toàn thế giới. 

Để các thiết bị với phong cách thiết kế vô cùng độc đáo có thể dễ dàng hơn khi tiếp cận với một thị trường rộng lớn, Gorenje đã bắt đầu hợp tác với nhà thiết kế trẻ người Pháp Ora-Ïto.Và kết quả là sự ra đời "Bộ sưu tập Gorenje Ora-Ïto". Đầu tiên là đen, và giờ là màu trắng, với sức mạnh diệu kỳ của ánh sáng.

 

Ora-Ïto: Tín đồ của màu trắng

Đằng sau thương hiệu Ora-Ïto là một nhà thiết kế trẻ đầy sáng tạo người Pháp.Với những ý tưởng đầy táo bạo và lôi cuốn của mình, anh nhanh chóng nhận được sự tán thưởng cao của giới thiết kế. Khi bắt đầu sự nghiệp, Ora-Ïto đã đưa ra các thiết kế và ý tưởng cho những sản phẩm ảo, lấy thương hiệu của các hãng nổi tiếng trên website của mình. Mọi người bắt đầu đặt hàng các sản phẩm ảo mà không hề tồn tại. Những công ty lớn như Louis Vuitton, Nike, Gucci, Swatch, Apple và Levi’s, đã có thể kiện Ora-Ïto nhưng họ rất ấn tượng với các thiết kế của anh và thay vào đó họ đã thuê Ora-Ïto về làm việc cho mình.