Những tính năng nổi bật của lò nướng có chức năng hấp Gorenje

Lò nướng cao cấp Châu Âu Gorenje có chức năng hấp giúp bạn nấu nướng được hàng trăm món ăn.

Những tính năng nổi bật của lò nướng có chức năng hấp Gorenje

 

Lò nướng cao cấp Châu Âu Gorenje có chức năng hấp giúp bạn nấu nướng được hàng trăm món ăn. Làm chín thực phẩm với hơi nước giúp bảo toàn toàn bộ khoáng chất và vitamin trong thực phẩm. Đây là cách nấu ăn khoa học và tốt nhất cho sức khỏe.

1. Hơi nóng được phân bố đều khắp khoang lò nhưng không hề có hiện tượng đọng nước, nhỏ giọt xuống thực phẩm. Món ăn chín đều, hoàn toàn không bị ngậm nước. 

Chức năng này còn mang lại hiệu quả rã đông đặc biệt khi hơi ấm bao phủ toàn bộ bề mặt thực phẩm mà không tạo ra các điểm nóng như vi sóng.

2. Kết cấu trần lò dạng mái vòm, phỏng theo lò nướng truyền thống đốt bằng than củi. Nhờ đó, nhiệt được phân phối đồng đều và các món nướng có vỏ ngoài giòn, bên trong vẫn mềm mịn.

3. Hệ thống quạt gió đa luồng MultiFlow 360° với kết cấu trần lò hình mái vòm kết hợp cùng quạt thông gió công suất lớn sau lưng, sẽ đảm bảo cho các dòng khí nóng xoay tròn tối ưu đều khắp khoang lò. Điều này giúp thức ăn được nướng chín đều từ mọi phía. Chuyển động của các dòng khí được thiết kế đặc biệt cho phép bạn nướng đồng thời trên nhiều mức mà không làm mùi thơm và hương vị của món ăn bị trỗn lẫn.

4. 80 công thức nấu ăn tự động được cài đặt sẵn, giúp bạn chế biến được các món ăn một cách đơn giản, dễ dàng.

Không còn mệt mỏi và tốn thời gian mỗi khi vệ sinh lò nướng nữa. Chức năng tự động làm sạch của lò nướng Gorenje AquaClean sẽ giúp bạn lạch sạch mọi ngóc ngách trong lò. 

Khay nướng và khoang lò được tráng men ECO. Bề mặt cửa lò trơn nhẵn. Đổ 1/2 lít nước vào khay làm bánh, đặt vào trong khoang lò và 30 phút sau kết quả sẽ hiện rõ trên toàn bộ vách lò và khay nướng. Các vết bẩn và dầu mỡ đã được làm mềm và có thể lau đi thật dễ dàng.

Xem tại clip: